vinhomes-royal-island

Tháng 3/2024, tập đoàn Vingroup vừa thông báo cho ra mắt dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên Hải Phòng. Biệt thự liền kề đảo tại đây mang trong mình phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với bãi tắm biển nước mặn phía sau nhà, đặc biệt giá bán hấp dẫn chỉ từ 9 tỷ, đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn bởi giới thượng lưu Hải Phòng.

be-boi-lumiere-evergreen

Nối tiếp sau thành công của dự án Masteri West Heights, chủ đầu tư Masterise Homes tiếp tục cho ra mắt dự án Lumiere Evergreen nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Đây là dự án “hạng sang” đầu tiên của Masterise Homes tại Hà Nội, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sống mới dành riêng cho giới thượng lưu phía Tây thủ đô.

Tọa độ “vàng” trung tâm Vin

palm-manor-viet-tri

Năm 2024 được xem như giai đoạn bùng nổ của thị trường bất động sản Phú Thọ, khi nơi đây đón nhận thêm dự án đình đám Palm Manor Việt Trì do tập đoàn GP.Invest làm chủ đầu tư. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm an cư & đầu tư mới của thành phố Việt Trì trong giai đoạn 2024 – 2025.

shop-villa-new-york-vinhomes-golden-avenue

Mới đây, Vinhomes vừa cho ra mắt dự án Vinhomes Golden Avenue Móng Cái. Đây là dự án bất động sản có quy mô lớn nhất từ trước tới nay của chủ đầu tư Vingroup tại tỉnh Quảng Ninh, được kỳ vọng sẽ trở thành sẽ trở thành tâm điểm sống và đầu tư mới của người dân nơi đây trong giai đoạn 2023 – 2025. Và dưới đây là những lý do quan trọng khiến cho bạn không thể bỏ lỡ Vinhomes Golden Avenue.

ocean-city

Mới đây, Hà Nội đón nhận thêm thành phố du lịch mới mang tên Ocean City nằm tại cửa ngõ phía Đông thành phố. Được biết, đây là tổ hợp của gộp thành của 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 nhưng nay đã được nâng tầm thành thành phố du lịch tầm cỡ Ocean City.

the-zurich-vinhomes-ocean-park

Vinhomes và Mitsubishi Corporation đã từng hợp tác rất thành công ở thị trường TP.HCM với dự án Vinhomes Grand Park. Đây cũng là động lực để thị trường kỳ vọng vào một cơn địa chấn mới ở phía Đông Thủ Đô, sản phẩm mang tên The Metropolitan tại Vinhomes Ocean Park. Dự án có tổng 15 tòa căn hộ, trong đó mở bán đầu tiên là 3 tòa phân khu The Zurich thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ.

dai-lo-bon-mua-vinhomes-ocean-park-3-the-crown

Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng, nhiều người mua nhà hiện nay rất chú trọng đến môi trường sống, không đơn thuần là mua nơi để ở như trước đây. Điều này là tín hiệu tích cực để giảm tải cho các khu vực nội thành, đồng thời những vùng ven có quỹ đất rộng lớn thuận lợi phát triển những đại đô thị tiện ích “all in one” có hạ tầng đồng bộ, tiện ích đủ đầy và môi trường sống lành mạnh.

phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-the-empire

Nối tiếp sau thành công của đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 Vinhomes Ocean Park The Empire. Dự án sở hữu quy mô lên tới 460 ha, bao gồm 8 khu biệt thự liền kề Tây Âu và 24 tòa căn […]

vinhomes-ocean-park-the-empire

Tháng 4/2022, Vingroup hé lộ chuẩn bị cho ra mắt đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang, Hưng Yên. Với tổng quy mô lên tới 460 ha, đây là dự án biệt thự liền kề có quy mô “khủng” nhất từ trước đến nay của tập đoàn, và lớn thứ 2 tại Hưng Yên chỉ sau Ecopark.

the-sapphire-vinhomes-ocean-park

Được chính thức mở bán vào cuối năm 2018, đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do tập đoàn Vingroup đã có cho mình 3 năm xây dựng và phát triển. Dự án có tất cả 66 tòa căn hộ, thực trạng các tòa tháp này hiện tại ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.